TOPAL TỰ HÀO LÀ THƯƠNG HIỆU NHÔM TRẺ NHẤT ĐẠT THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2020

Cửa cuốn Austdoor và Nhôm Topal vừa được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2020. Đây là hai sản phẩm chủ lực của Tập đoàn Austdoor trong hành trình khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa và vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là ca46eb2d1721e67fbf30-1024x764.jpg
Ông Dương Thạch Nguyên – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Austdoor nhận hoa và biểu trưng Thương Hiệu Quốc Gia từ Ông Vương Đình Huệ – Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội và ông Nguyễn Thế Kỷ – Ủy viên TW Đảng, Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam.

Tối ngày hôm nay 25/11, Lễ Công bố các sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia 2020 (THQG) đã chính thức diễn ra tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ đăng ký, Tập đoàn Austdoor (ADG) đạt chứng nhận cho hai sản phẩm Cửa cuốn Austdoor và Nhôm Topal. Trong đó, Cửa cuốn Austdoor là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất đạt THQG 2 lần liên tiếp còn Nhôm Topal là thương hiệu Nhôm “trẻ nhất” đạt danh hiệu chỉ sau 3 năm ra mắt trên thị trường.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là be142674da782b267269-1024x633.jpg
Ông Dương Thạch Nguyên – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Austdoor nhận hoa và biểu trưng Thương Hiệu Quốc Gia từ Ông Vương Đình Huệ – Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội và ông Nguyễn Thế Kỷ – Ủy viên TW Đảng, Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam.

Đây là năm thứ 2 Tập đoàn Austdoor đạt danh hiệu, trong đó Cửa cuốn Austdoor là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất đạt THQG hai lần liên tiếp, còn Nhôm Topal là thương hiệu nhôm “trẻ nhất” được vinh danh chỉ sau 3 năm có mặt trên thị trường. Đây là kết quả ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới sáng tạo về chất lượng sản phẩm, đầu tư lớn về quy mô sản xuất, cung ứng, công nghệ thiết bị, con người và cả những đóng góp cho cộng đồng, xã hội. 


Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là e6697d73807f7121286e-1-1024x616.jpg

Năm nay, vượt qua 1000 doanh nghiệp đăng ký hồ sơ tham dự chương trình, Tập đoàn Austdoor là một trong số 124 doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn, vượt qua các tiêu chí khắt khe của chương trình. Đặc biệt khi năm 2020 là kỳ xét chọn đầu tiên Bộ Công thương triển khai Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ngày 08 tháng 10 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ và Thông tư số 33/2019/TT-BCT ngày 22 tháng 11 năm 2019 của Bộ Công Thương. Theo đó, các doanh nghiệp đều phải đảm bảo việc bảo hộ sở hữu trí tuệ, chấp hành pháp luật cũng như việc thực hiện trách nhiệm xã hội, bên cạnh bộ tiêu chí về năng lực.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 917d3f0b1204e35aba15-1024x738.jpg
Ông Dương Thach Nguyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor trả lời phỏng vấn báo chí

Vinh dự khi được nhận Thương hiệu quốc gia, ông Dương Thach Nguyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor chia sẻ: “Sự kiện là dấu mốc đáng nhớ trong hành trình 18 năm  phát triển của Austdoor. Thời gian tới, Tập đoàn sẽ đầu tư lớn từ sản xuất đến phân phối để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giữ vững vị thế cửa cuốn hàng đầu tại Việt Nam đồng thời đưa thương hiệu nhôm Topal phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao vị thế của nhôm Việt”.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 20b1cfa7d8a829f670b9-1024x653.jpg
Thủ tướng chụp ảnh lưu niệm với 124 lãnh đạo doanh nghiệp

Từ khi ra đời năm 2003 đến nay, cửa cuốn Austdoor luôn là thương hiệu cửa cuốn hàng đầu được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin dùng. Austdoor không ngừng nghiên cứu, áp dụng các công nghệ mới, đa dạng chủng loại, phù hợp với tất cả các công trình từ nhà phố đến công nghiệp… Các công nghệ an toàn và an ninh không ngừng được cải tiến để đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng và đáp ứng nhu cầu của thị trường, bắt kịp với xu hướng công nghệ của các nước tiên tiến trên thế giới.

Trong khi đó, Nhôm Topal dù mới gia nhập thị trường chưa lâu (2017-2020) đã nhanh chóng có được  “chỗ đứng” trong ngành nhôm Việt khi phủ sóng 63 tỉnh thành và liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp, nhôm hệ chất lượng cao, cung ứng hàng trăm nghìn tấn nhôm mỗi năm cho cả nước thông qua hệ thống nhà máy rộng khắp.

Việc đạt Thương hiệu quốc gia và duy trì và phát huy hơn nữa những kết quả là mục tiêu tiếp theo của Tập đoàn Austdoor. Trong thời gian tới tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư phát triển để mang đến những sản phẩm cửa cuốn, cửa nhôm và nhôm thanh định hình chất lượng tốt nhất cho khách hàng và đối tác, tạo nên những trải nghiệm khách hàng vượt trội để tự tin chinh phục những thị trường khó tính nhất, vươn tầm quốc tế.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là 7161416e5561a43ffd70-1024x726.jpg

Đoạn

Thương hiệu quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất – kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu. Từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, gồm: chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong. Đây cũng chính là kim chỉ nam cho các hoạt động của Tập đoàn Austdoor để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa và vật liệu xây dựng công nghệ cao hàng đầu khu vực Đông Nam Á.