Topal ngày càng đa dạng hóa để trở thành thương hiệu Nhôm số 1 Việt Nam

Với kinh nghiệm và uy tín sẵn có trong lĩnh vực phân phối thanh nhôm, ngày 19/10/2019, tại khách sạn Rex Sài Gòn, Topal đã cho ra mắt Nhôm Topal Hệ phổ thông nhằm tăng độ phủ thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là tại thị trường miền Trung và miền Nam.
Buổi lễ đã diễn ra với sự góp mặt của hơn 50 khách mời là những Đại lý phân phối, Đại lý sản xuất và các khách hàng trong khu vực. Các Đại lý đã rất hào hứng, quan tâm các sản phẩm nhôm Topal hệ phổ thông.

Hơn 50 đại lý đã tới tham dự buổi lễ ra mắt Nhôm Topal – Hệ phổ thông.

Rất nhiều hợp đồng đã được ký kết ngay trong buổi ra mắt. Đây là tín hiệu vui cho Topal, mở ra những cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các đại lý. Chắc chắn với sự tiếp nối thành công của các sản phẩm nhôm trước đây, sự phát triển của Topal hệ Phổ thông sẽ được khách hàng đón nhận và tin dùng.

Nhiều hợp đồng đại lý phân phối đã được ký kết ngay trong lễ ra mắt

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, bà Thái Thị Tứ, đại diện cho Đại lý phân phối Thái Sơn, Đồng Nai cho biết: “Trong nhiều năm gắn bó với lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng, tôi vui mừng khi đã tìm ra được đối tác lớn và tin cậy để hợp tác trong lĩnh vực phân phối thanh nhôm và phụ kiện, đó là Tập đoàn Austdoor. Sau 2 năm hợp tác, đến nay hệ thống phân phối của Thái Sơn đã lớn mạnh với 4 chi nhánh, sở hữu 4 tổng kho lớn.” 

Bà Thái Thị Tứ, đại diện cho Đại lý phân phối Thái Sơn, Đồng Nai lên phát biểu

Thay mặt cho các đại lý, bà Thái Thị Tứ cũng gửi lời chúc mừng Tập đoàn Austdoor cũng như thương hiệu Nhôm Topal ngày càng mở rộng hệ thống sản phẩm, bao phủ nhiều phân khúc thị trường, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng. Bà tin chắc rằng, trong tương lai, Topal sẽ còn tiến xa hơn nữa, bao phủ mọi phân khúc thị trường để trở thành nhà cung cấp nhôm hàng đầu Việt Nam.
Cùng xem thêm những hình ảnh khác tại buổi lễ ra mắt:
Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on Twitter