Ngày 16/10, Tập đoàn Austdoor công bố tái định vị thương hiệu Nhôm Topal thông qua sự kiện trực tuyến quy mô lớn với gần 1000 khách tham dự.
Việc tái định vị thương hiệu nhằm đáp ứng những chiến lược phát triển trong dài hạn, khẳng định không còn là một đơn vị cung cấp giải pháp nhôm hệ và phụ kiện đơn thuần mà trở thành nhà sản xuất nhôm hàng đầu tại Việt Nam với đa dạng các lĩnh vực từ nhôm xây dựng, nhôm công nghiệp đến nhôm trang trí nội ngoại thất.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp thời gian qua không cho phép tổ chức những hoạt động giao lưu trực tiếp, Topal quyết định ứng dụng công nghệ mới với sân khấu ảo và nền tảng online meeting để tương tác với hàng ngàn đối tác, đại lý và khách hàng trên toàn quốc.
Xem thêm các hình ảnh tại sự kiện :