Nhôm Topal đạt Thương Hiệu quốc gia 2020 chỉ sau 3 năm ra mắt

Có mặt trên thị trường vào năm 2017, không ngừng cải tiến và phát triển Nhôm Topal vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020.

Nhôm Topal đạt Thương Hiệu quốc gia 2020 chỉ sau 3 năm ra mắt - Ảnh 1.
Ông Dương Thạch Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor nhận biểu trưng tại chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020

Tối 25-11, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bộ Công thương tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020, lựa chọn từ hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký hồ sơ trên cả nước. Năm nay, Tập đoàn Austdoor vinh dự là một trong số 124 doanh nghiệp được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020 cho Cửa cuốn Austdoor và Nhôm Topal.

Trong đó, Cửa cuốn Austdoor tự hào là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất đạt THQG 2 lần liên tiếp còn Nhôm Topal là thương hiệu Nhôm trẻ nhất đạt danh hiệu chỉ sau 3 năm ra mắt trên thị trường.

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực, sáng tạo không ngừng đổi mới về sản phẩm và công nghệ, năng lực sản xuất cũng như cung ứng của Nhôm Topal trong những năm qua.

Là một thương hiệu mới nhưng với sự đầu tư bài bản và lợi thế sẵn có của Tập đoàn Austdoor trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, Nhôm Topal đã nhanh chóng “phủ sóng” 63 tỉnh thành và liên tục cho ra mắt những sản phẩm cửa nhôm đồng bộ chất lượng cao cũng như đa dạng các sản phẩm nhôm hệ.

Nhôm Topal đạt Thương Hiệu quốc gia 2020 chỉ sau 3 năm ra mắt - Ảnh 2.
Nhôm Topal có năng lực sản xuất và cung ứng lớn lên đến hàng trăm nghìn tấn nhôm/năm

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ).

Đây là một chương trình xúc tiến thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và nhãn hiệu hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.
Năm 2020 là năm thứ 7 Bộ Công Thương phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức kỳ xét chọn sản phẩm đạt THQG Việt Nam và cũng là năm đầu tiên thực hiện xét chọn theo Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Các doanh nghiệp, thương hiệu được vinh danh đều đáp ứng hệ thống các tiêu chí khắt khe của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, là các sản phẩm – thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam.

Nhôm Topal đạt Thương Hiệu quốc gia 2020 chỉ sau 3 năm ra mắt - Ảnh 3.
Nhà máy sản xuất Nhôm Topal Nhơn Trạch hiện đại bậc nhất khu vực phía Nam

Được công nhận Thương hiệu Quốc gia một lần nữa khẳng định vị thế của Nhôm Topal bởi các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm được lựa chọn phải có được năng lực tiên phong trong ngành, theo đuổi những giá trị cốt lõi mà chương trình hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.
Việc đạt Thương hiệu quốc gia 2020 và duy trì, phát huy hơn nữa những kết quả hiện tại là mục tiêu của Tập đoàn Austdoor.

Trong thời gian tới tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư phát triển để mang đến những sản phẩm cửa cuốn, cửa nhôm và nhôm thanh định hình chất lượng tốt nhất cho khách hàng và đối tác, tạo nên những trải nghiệm khách hàng vượt trội để tự tin chinh phục những thị trường khó tính nhất, vươn tầm quốc tế.