Hành trình ngắn nhất đưa Topal đạt Thương hiệu quốc gia 2020

Chỉ sau 3 năm ra mắt, tối 25/11 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Nhôm Topal chính thức được chứng nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020.

Thương hiệu nhôm “trẻ nhất” được vinh danh

Tập đoàn Austdoor vinh dự được Bộ Công thương chứng nhận là một trong số 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020 với 2 sản phẩm. Trong đó, Cửa cuốn Austdoor tự hào là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất đạt THQG 2 lần liên tiếp và Nhôm Topal là thương hiệu Nhôm “trẻ nhất” đạt danh hiệu chỉ sau 3 năm ra mắt trên thị trường.

Ông Dương Thạch Nguyên – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Austdoor nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2020

Vinh dự khi đạt Thương hiệu quốc gia, ông Dương Thach Nguyên – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor chia sẻ: “Sự kiện là dấu mốc đáng nhớ trong hành trình 18 năm  phát triển của Austdoor. Thời gian tới, Tập đoàn sẽ đầu tư lớn từ sản xuất đến phân phối để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, giữ vững vị thế cửa cuốn hàng đầu tại Việt Nam đồng thời đưa thương hiệu nhôm Topal phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao vị thế của nhôm Việt”.

Nhôm Topal dù mới gia nhập thị trường chưa lâu (2017-2020) đã nhanh chóng có được  “chỗ đứng” trong ngành nhôm Việt khi phủ sóng 63 tỉnh thành và liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp, nhôm hệ chất lượng cao, cung ứng hàng trăm nghìn tấn nhôm mỗi năm cho cả nước thông qua hệ thống nhà máy rộng khắp.

Nhôm Topal từng bước khẳng định vị thế và góp phần mang lại vẻ đẹp cho kiến trúc Việt

Thương hiệu quốc gia là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Việc tham gia chương trình là một quá trình để doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất – kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu. Từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, gồm: chất lượng – đổi mới, sáng tạo – năng lực tiên phong. Năm nay, trong hơn 1000 doanh nghiệp đăng ký tham dự chương trình, chỉ có 124 doanh nghiệp đạt đủ các tiêu chuẩn, đáp ứng hệ thống các tiêu chí khắt khe của chương trình, là các sản phẩm – thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020.

Qua 7 lần liên tiếp, kể từ năm 2003 thực hiện chương trình Thương hiệu quốc gia, Nhôm Topal tự hào là thương hiệu nhôm “trẻ nhất” được công nhận Thương hiệu Quốc gia. Đây là kết quả tổng hợp những giá trị về uy tín thương hiệu, sáng tạo, không ngừng đổi mới sản phẩm, quy mô, công nghệ thiết bị, con người và cả những đóng góp cho cộng đồng, xã hội mà Nhôm Topal đã thực hiện trong 3 năm qua.

Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế do tác động của đại dịch, Nhôm Topal vẫn giữ được đà tăng trưởng và phát triển, tiếp tục nghiên cứu cho ra mắt nhiều tính năng, sản phẩm mới đồng bộ vượt trội, từng bước chinh phục thị trường nội địa và bước đầu triển khai hoạt động xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Bên cạnh đó, ngành nhôm của Tập đoàn Austdoor cũng đầu tư sang các lĩnh vực năng lượng mặt trời, một trong những xu hướng “xanh” giàu tiềm năng của ngành vật liệu xây dựng tại Việt Nam.  

Bên cạnh các hoạt động sản xuất, kinh doanh, Nhôm Topal cũng ưu tiên hoạt động trách nhiệm xã hội như các chương trình chung tay đẩy lùi Covid-19 hay hướng về miền Trung sau cơn lũ lịch sử 2020, qua đó đóng góp thêm cho cộng đồng, xã hội.

Việc đạt Thương hiệu quốc gia và duy trì và phát huy hơn nữa những kết quả là mục tiêu tiếp theo của Tập đoàn Austdoor. Trong thời gian tới tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư phát triển để mang đến những sản phẩm cửa cuốn, cửa nhôm và nhôm thanh định hình chất lượng tốt nhất cho khách hàng và đối tác, tạo nên những trải nghiệm khách hàng vượt trội để tự tin chinh phục những thị trường khó tính nhất, vươn tầm quốc tế